ONLINE CHAT ROOM

999dice.com | 99.9% Dice Payout | Earn BTC/Doge/LTC with 50/50 Referral Program | Play & Chat

Monday, May 15, 2017

22. MONEYBIT.IN

LINK ĐĂNG KÝ
http://moneybit.in/?ref=41954



Thu nhập của tôi được thanh toán như thế nào?

Chúng tôi trả tiền cho mỗi thứ Ba vào túi tiền của bạn. Chúng tôi trả hết số dư trên 20000 satoshi. Nó là tự động, không có gì bạn cần làm.

Tại sao tôi không thể yêu cầu bồi thường vòi nước?

Bạn có thể gặp vấn đề khi yêu cầu bồi thường về vòi nước trên MoneyBit.in vì một trong những lý do sau đây ...

Chặn Quảng cáo

MoneyBit.in phụ thuộc vào doanh thu từ hiển thị quảng cáo. Nếu chúng tôi phát hiện ra rằng bạn đã quảng cáo bị chặn hoặc họ không hiển thị trong trình duyệt web của bạn thì chúng tôi sẽ ngăn bạn thực hiện yêu cầu về vòi nước. Nếu bất kỳ quảng cáo của chúng tôi không hiển thị thì phải có thứ gì đó chặn họ trên trình duyệt / thiết bị của bạn. Đây có thể là trình cắm hoặc tiện ích mở rộng của trình duyệt chặn quảng cáo - nếu có, vui lòng tắt trình cắm / phần mềm trình duyệt chặn quảng cáo của bạn hoặc thêm trang này vào danh sách ngoại lệ.

Trình duyệt / Không tương thích thiết bị

Trang web của vòi nước được thiết kế để hoạt động trên phạm vi rộng nhất của trình duyệt web và các thiết bị có thể. Tuy nhiên có thể trình duyệt / thiết bị của bạn không được hỗ trợ và bạn nhận được thông báo lỗi khi bạn cố gắng yêu cầu bồi thường. Nếu vậy, vui lòng thử một trình duyệt hoặc thiết bị khác để kiểm tra rằng đây là vấn đề trước khi liên hệ với chúng tôi về nó.

Bạn có chương trình liên kết / giới thiệu không?

Có, chúng tôi - 30% từ tất cả các phần thưởng.
LINK ĐĂNG KÝ
http://moneybit.in/?ref=41954

No comments:

Chat
1