ONLINE CHAT ROOM

999dice.com | 99.9% Dice Payout | Earn BTC/Doge/LTC with 50/50 Referral Program | Play & Chat

Saturday, June 3, 2017

116.vktarget.ru/?ref=3932331

Nguyên tắc chung của các chương trình liên kết

Trên trang web của chúng tôi một hệ thống chuyển tuyến cho phép bạn thực hiện bất cứ lúc nào, không phụ thuộc vào số lượng việc làm có sẵn. Tiếp cận mọi người dịch vụ của chúng tôi, những người sẽ ra lệnh cho dịch vụ quảng cáo của chúng tôi hoặc thực hiện nhiệm vụ.
Chúng tôi sẽ trả cho bạn 15% số tiền thu được của bạn thu hút các nghệ sĩ, cũng như 15% số tiền chi tiêu của bạn thu hút các nhà quảng cáo.
Để cho chúng ta hiểu rằng mọi người đến chỉ từ bạn, nó là cần thiết rằng ông chuyển sang trang web của chúng tôi thông qua liên kết giới thiệu của bạn:

liên kết giới thiệu: https://vktarget.ru/?ref=3932331

Mỗi người ai đăng ký vào liên kết giới thiệu của bạn, sẽ nhận được để "giới thiệu". Trong phần này bạn sẽ có thể nhìn thấy ở đâu và khi ông đến giới thiệu của bạn, cũng như bao nhiêu tiền bạn kiếm được nó. Giới thiệu có thể được sắp xếp theo số tiền kiếm được, đăng ký thời gian và các hoạt động cuối cùng. Nếu giới thiệu đã không còn là hoạt động - có lẽ đã có một cái gì đó không làm việc, nhưng bạn có thể giúp anh ta đối phó với dự án của chúng tôi. Để giao tiếp với referalmi Bạn có thể sử dụng tin nhắn hệ thống dịch vụ của chúng tôi (biểu tượng tin nhắn trong vernhem góc bên phải).

Nếu bạn có một trang web \ blog - Bạn có muốn diễn đàn của chúng tôi "Order Form" và "Widget", nơi mà chúng tôi cung cấp một cơ hội để bán các dịch vụ quảng cáo của chúng tôi tại giá của bạn, làm cho tất cả sự khác biệt - để cân của bạn.

Làm thế nào để thu hút các nhà quảng cáo

Bạn có thể tìm kiếm các nhà quảng cáo giữa những người bạn của mình, bao gồm cả các tài khoản mới, các trang cộng đồng và các nhóm đăng ký mới trong các mạng xã hội. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một trang web hoặc blog - một giải pháp tuyệt vời sẽ xem xét lại các dịch vụ của chúng tôi với ref của bạn. liên kết.

Làm thế nào để thu hút các nghệ sĩ

Phân phối thông tin với ref.ssylkoy mình trên các diễn đàn, blog và mạng xã hội (Không chèn liên kết ở dạng nguyên chất trong Vkonatakte - cho nó có thể chặn hồ sơ của bạn, bởi vì sự tiếp xúc không phải là rất hoan nghênh các hoạt động của chúng tôi Sử dụng bit.ly hoặc sokraschateli. t.co, nhưng tốt hơn thử các mạng khác). Tỷ lệ cao nhất của đăng ký biểu diễn đã thu hút được lên Youtube. Làm kachestennye đánh giá video trên dịch vụ của chúng tôi và vykladvayte họ trên Youtube với ref của
bạn. liên kết.
LINK ĐĂNG KÝ: https://vktarget.ru/?ref=3932331

No comments:

Chat
1